Họa Cụ DA ĐEN Tại tại Workshop Ngôn Ngữ Của Nước do Hoạ Sĩ Nicolás López

Nguyễn Tấn Lợi
Th 2 20/11/2023

Workshop Ngôn Ngữ Của Nước do Hoạ Sĩ Nicolás López - Đại Sứ Thương Hiệu Daniel Smith

 

Lịch sử là một bức tranh in dấu những hành động chúng ta đã làm và Nước, với sự hiện diện thầm lặng, là nhân chứng cho tất cả. - Nicolás López

 

Trong môi trường nghệ thuật đa dạng và đổi mới, sự giao thoa giữa các nền văn hóa và phong cách nghệ thuật luôn mang lại những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo. Triển lãm "Ngôn ngữ của Nước" của họa sĩ Nicolás López không chỉ là một minh chứng cho điều này, mà còn là một chương mới đầy ý nghĩa trong hành trình nghệ thuật của anh khắp thế giới.

 

 

 

"Ngôn ngữ của Nước" là lời tuyên ngôn biểu đạt kỹ thuật vẽ đặc trưng của Nicolás López, vừa là nhan đề anh chọn cho chuỗi các triển lãm cá nhân và workshop của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới. Những tác phẩm màu nước kể lại những câu chuyện tinh thần nội tâm của con người và văn hóa bản địa, khám phá sự đa dạng của thế giới qua những chuyến lữ hành nghệ thuật từ Peru đến châu Âu, châu Á và nay là Việt Nam.

Chúng ta có cơ hội đặc biệt được thưởng ngoạn nghệ thuật của Nicolás ngay tại trái tim của Sài Gòn, trong một triển lãm độc đáo bởi Spazio Art Space và Hiệp hội Màu nước Quốc tế chi nhánh Việt Nam tổ chức. Sự kiện này không chỉ mang lại cơ hội cho cộng đồng nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật tại Việt Nam được tiếp xúc và trao đổi với Nicolas, mà còn tạo điểm nhấn cho sự phong phú đa dạng trong lĩnh vực nghệ thuật màu nước tại Việt Nam.

 

Bằng nguồn cảm hứng từ khung cảnh và cuộc sống nơi đây, Nicolas sẽ mang đến một trải nghiệm nghệ thuật sâu lắng, tôn vinh vẻ đẹp và bản sắc văn hóa và con người Việt Nam.

 

 

TRIỂN LÃM NGÔN NGỮ CỦA NƯỚC - NICOLAS LOPEZ

📆Thời gian: 08h00 - 22h00 Thứ Sáu 17/11 – Thứ Tư 29/11/2023

📍Địa điểm: XYZ CAFE & ART SPACE,

50 Đường Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Triển lãm mở cửa tự do cho công chúng.

*Khách tham quan vui lòng đăng kí trước để được ưu tiên vào cửa.

Link đăng kí tham dự triển lãm: https://forms.gle/J5u52PyC1souNNaZ9

📌Đăng kí tham gia Art Talk & Workshop:

https://forms.gle/8KopStSsGkTUq9eR9

Triển lãm Nicolás López Ngôn Ngữ Của Nước tại Việt Nam được diễn ra vào ngày 11.11.2023

Art Talk : 18.11.2023

Workshop : 19.11.2023 & 22.11.2023