Khám phá kệ Stabilo | Họa Cụ DA ĐEN

Haravan Support
Th 6 10/06/2022
 
Thương hiệu Stabilo được thành lập từ năm 1855 đến nay, với 162 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất văn phòng phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, đi sâu vào tâm trí trong lòng giới trẻ ở khắp châu Âu.
 
Thương hiệu văn phòng phẩm Stabilo là một trong hơn 3000 thương hiệu hàng đầu đến từ nước Đức, được thành lập từ năm 1855. Được sản xuất dựa trên công nghệ chống khô mực hiện đại, bảo đảm bút mở nắp 4 tiếng không khô (trong phòng điều hòa và 7 tiếng trong điều kiện ngoài trời và không có máy lạnh) mực vẫn sẽ ra đều như bình thường. Với điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm và tăng hiệu suất làm việc ngay cả khi để lại bút không bị đậy trong nhiều giờ nhưng vẫn viết như khi mới mua về. 
 
Có công nghệ khống chế mực, làm cho mực không bị thấm và lem ra phía sau trang giấy nên tiết kiệm được mực nhiều hơn., luôn giữ cho tài liệu của bạn sạch sẽ và gọn gàng, mực bút sử dụng được lâu hơn 30% so với các loại bút dạ quang khác. Mực bút có màu tươi sáng, mực được sản xuất từ chất màu hòa với nước nên không gây ra mùi khó chịu và không độc hại đối với người sử dụng. 
 
Phiên bản màu Pastel tinh tế rất được ưa chuộng hiện nay của dòng sản phẩm STABILO Boss Original lâu đời. Bút nét to, di chuyển mượt mà, chứa nhiều mực nhanh chóng làm nổi bật phần văn bản đồng thời kéo dài thời gian sử dụng. 
 
Mua hàng:  
📱: inbox Page ( Nhắn tin trên page ) 
🛒: www.hoacudaden.com 
☎️: 0909738828 zalo, viber, imes, call, sms 
🏡: 351/5A An Dương Vương, P10, Quận 6, HCM 
🚀: Ship COD toàn quốc thu tiền tại nhà.